Đèn trang trí thủy tinh cho phòng khách 2019

Thủy tinh là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trên đèn trang trí. Chất liệu này rất dễ tạo hình cũng như có nhiều lựa chọn màu sắc, độ trong khác nhau… Khang Dy xin giới thiệu đến bạn một số mẫu đèn trang trí bằng thủy tinh đẹp nhất của chúng tôi trong 2019. Đây là những gợi ý rất tuyệt vời cho bạn để ứng dụng trong phòng khách của mình.

đèn trang trí thủy tinh đẹp phòng khách

ĐÈN THẢ TRẦN CHÙM PHA LÊ CAO CẤP 600MM VENUS NP86003

Đèn thả pha lê trong suốt có kích thước vừa phải 600mm, đem lại vẻ sang trọng cho phòng khách của bạn, nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp giản dị cho không gian. Đèn đem đến không gian tươi mới nhưng lại không quá phô trương. Mẫu đèn thả chùm cho phép tùy chỉnh dây thả nên bạn có thể gắn đèn ở các vị trí bạn muốn như bàn ghế sofa phòng khách, tại bàn ăn hay góc bàn trang trí vật lưu niệm trong phòng khách…

Xem Ngay
đèn bàn thân thủy tinh

ĐÈN BÀN CỔ ĐIỂN VENUS EU9235

Đèn bàn Venus EU9235 có thiết kế phong cách châu Âu cổ điển, với chụp vải hoa tua rua và thân đèn thủy tinh tông màu tối. Mẫu đèn đẹp mắt này là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cho bàn ghế sofa trong phòng khách. Bạn và bạn bè cùa mình có thể dành nhiều thời gian để nhìn ngắm mẫu đèn bàn thủy tinh đẹp mắt này.

Xem Ngay

Đèn sàn quả cầu thủy tinh Venus L127/6

Mẫu đèn sàn đứng thân hộp kim nhôm sơn bóng cao 1.6 mét, chao đèn là hình quả cầu thủy tinh trắng đục. Đây là một thiết kế đèn trang trí thủy tinh kinh điển của Ý, được yêu thích từ thập niên 70 và tiếp tục sử dụng đến ngày nay. Kiểu dáng thanh thoát, rất hấp dẫn của đèn sẽ khiến không gian phòng khách của bạn thêm phần hấp dẫn. Đèn có thể đặt gần ghế sofa, góc làm việc trong phòng khách hay tại các chậu cây xanh trong phòng…

Xem Ngay
đèn góc quả cầu thủy tinh

ĐÈN VÁCH TƯỜNG TRANG TRÍ HÌNH NÓN CHAO THỦY TINH VENUS VR2519/1B

Mẫu đèn có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, trông giống như một bông hoa gắn trên tường của bạn. Đèn có chao thủy tinh hình nón màu trắng đục, ánh sáng vàng được sử dụng để tạo đểm nhấn ấm áp trong căn phòng. Ánh đèn hướng xuống cung cấp ánh sáng dịu nhẹ cho một số khu vực xung quanh, ngoài ra đèn còn tạo được hiệu ứng hắt sáng lên tường khá đẹp mắt.

Xem Ngay

Bộ 3 đèn tường chữ nhật tranh hoa bằng Mica

Chất liệu mica trong suốt được sử dụng trong 3 mẫu đèn treo tường này. Các mẫu đèn trang trí của Venus có thể được sử dụng để trang trí như một bức tranh, vừa tự chiếu sáng đầy hấp dẫn. Các chi tiết hoa và trang trí trên đèn đều được thiết kế với dạng nổi hình khối, do đó càng trở nên đầy sức sống dưới ánh đèn. Đây là lựa chọn rất tuyệt vời để trang trí cho các bức tường trống trải trong phòng khách của bạn.

Hoa đào lớn Hoa đào nhỏ Hoa sen

Chất liệu thủy tinh mang đến vẻ sang trọng cho phòng khách của bạn nhưng giá cả lại rất hợp lý. Sử dụng đèn trang trí thủy tinh hợp lý trong không gian phòng khách sẽ giúp bạn có đủ ánh sáng trong sinh hoạt, cũng như sẽ dành nhiều thời gian hơn bên gia đình của mình. Nếu yêu thích các mẫu đèn thủy tinh của Venus, hãy liên hệ ngay chúng tôi bạn nhé!

0 0 votes
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments